Trạng thái:
Loại hình:
Năm hoàn thành:
Quy mô:
Số block:
Chủ đầu tư:
Nhà thầu:
Số căn/lô:
Số tầng:
544 căn hộ
18
Giá bán:
Giá thuê:
1,2⁺ tỷ
11⁺ tr/tháng

TỔNG QUAN DỰ ÁN CC Mỹ Phước

Dự án Chung cư Mỹ Phước do Công ty CP XD Số làm chủ đầu tư. Tổng diện tích dự án là 11.655m2. Trong đó, chung cư được xây dựng trên khu đất có diện tích rộng 7.533,4m2. Dự án bao gồm 3 block, 18 tầng với tổng 544 căn hộ. Các căn hộ có diện tích từ 50 đến 93m2. Mỗi căn hộ còn được đảm bảo về mặt thẩm mỹ, nội thất hiện đại, tiện nghi đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng.

Chung cư Mỹ Phước đầu tư khu đất cây xanh rộng 3.109,35m2, diện tích đất để làm đường đi và bãi xe là 2.163,05m2. Bởi thế, không gian sống luôn đảm bảo thông thoáng, trong lành cùng sự thuận tiện cho việc đi lại, mang đến cuộc sống trọn vẹn, hoàn  hảo cho cư dân.

Chung cư Mỹ Phước tọa lạc tại Đường Bùi Hữu Nghĩa, Phường 2, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh. Dự án nằm ngay trung tâm của Quận Bình Thạnh, với hệ thống giao thông hạ tầng phát triển nên rất tiện lợi trong việc di chuyển đến những khu vực lân cận như:

  • Để tới trường mẫu giáo Hoa Mai khoảng 1 phút di chuyển.
  • Di chuyển tới bệnh viện Quốc tế Columbia Asia Gia Định và bệnh viện nhân dân Gia Định khoảng 1 phút.
  • Di chuyển tới câu lạc bộ thể hình Công Khanh khoảng 1 phút.
  • Tới chùa Thiền Tịnh khoảng từ 1 – 1,5 phút di chuyển.

Ngoài ra, dự án còn rất gần với nhiều tuyến đường lớn, trọng điểm của Sài Gòn như: Điện Biên Phủ, Trường Sa, Bạch Đằng… Các tuyến đường này giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu tiện ích, mua sắm hấp dẫn như Chợ Đa Kao và chợ Bà Chiểu, siêu thị Coopmart, nhà thờ… Vì thế, cư dân tại Chung cư Mỹ Phước sẽ được hưởng cuộc sống đầy đủ vật chất và đáp ứng nhu cầu hàng ngày mà không phải mất nhiều thời gian đi lại.

Chung cư Mỹ Phước là dự án không còn xa lạ với người dân Bình Thạnh. Không chỉ có bầu không khí trong xanh mà bên trong khuôn viên dự án còn tích hợp rất nhiều tiện ích kèm theo. Có thể kể đến như:

  • Có khu vui chơi giải trí cho trẻ em.
  • Công viên.
  • Nhà trẻ.
  • Nhà hàng, quán cafe.
  • Siêu thị mini.
  • Bãi đậu xe rộng rãi
  • Lối đi dạo dưới hàng cây xanh.
  • Bảo vệ trực chốt 24/7.

Dự án Chung cư Mỹ Phước có vị trí đẹp, ngay khu dân cư sầm uất với rất nhiều tiện ích xung quanh mang. Đồng thời, nền tảng hạ tầng đồng bộ, phát triển giúp cư dân có được cuộc sống lạc quan, trong lành và an nhiên.

Img 1

Nhận thông tin đầy đủ và chính xác.
Xoá bỏ mọi lo lắng !

Đội ngũ chuyên viên của Real Bank, với sự hiểu biết sâu sắc về dự án CC Mỹ Phước cũng như thị trường bất động sản hiện nay, sẵn sàng tư vấn miễn phí mọi thắc mắc của bạn.

VỊ TRÍ DỰ ÁN Chung cư Mỹ Phước

Mb1

TIỆN ÍCH DỰ ÁN CC Mỹ Phước

  • Hầm để xe
  • An ninh 24/7
  • Thang máy
  • Khu vui chơi trẻ em
  • Công viên cây xanh
  • Cửa hàng tiện ích
Img 1

Nhận thông tin đầy đủ và chính xác.
Xoá bỏ mọi lo lắng !

Đội ngũ chuyên viên của Real Bank, với sự hiểu biết sâu sắc về dự án CC Mỹ Phước cũng như thị trường bất động sản hiện nay, sẵn sàng tư vấn miễn phí mọi thắc mắc của bạn.

TÍNH LÃI VAY TẠI CC Mỹ Phước

tỷ
%
năm
%
Kết quả
tỷ
Trả trước:
Nợ gốc:
Lãi:
Thanh toán tháng đầu:
Đăng ký nhận bảng tính đầy đủ
Form đăng ký tư vấn

Vui lòng nhập vào form dưới đây, mọi thông tin cá nhân của Quý khách chỉ phục vụ việc liên lạc tư vấn, không sử dụng vào mục đích khác.








CHỦ ĐẦU TƯ DỰ ÁN CC Mỹ Phước

Công ty CP Xây Dựng Số 5
HOSE: SC5
Thành lập: 2004
Địa chỉ: 22 Lý Tự Trọng, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Số 5 là thành viên của Tổng Công ty cổ phần Xây Dựng Công Nghiệp Việt Nam, tên viết tắt là: CIC.5 JSC, là một doanh nghiệp có tư cách pháp nhân đầy đủ, họạt động độc lập trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Có thể nói, Công ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Số 5 được hình thành và phát triển qua một quá trình lâu dài, từ một Tổ hợp Xây dựng tư nhân do các cổ đông góp vốn đến nay đã trở thành một Công ty Xây dựng lớn mạnh.

Quá trình phát triển của công ty gắn liền với sự phát triển và không ngừng đổi mới về kỹ thuật, công nghệ, tổ chức quản lý. Hiện nay với hơn 200 cán bộ quản lý là kỹ sư, chuyên viên giàu kinh nghiêm thạo việc trong các nghành xây dựng, cơ khí, điện, v.v và đội ngũ công nhân lành nghề công ty sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong và ngoài nước.

Xem thêm

DỰ ÁN LÂN CẬN CC Mỹ Phước

Đăng ký xem nhà mẫu

Hoặc gọi trực tiếp tới: 0822 888 247

Đăng ký nhận bảng giá
Họ
Nhận bảng báo giá chi tiết dự ánNhận phân tích dự án từ chuyên gia

Hoặc gọi trực tiếp tới: 0822 888 247

Hỏi thêm thông tin

Hoặc gọi trực tiếp tới: 0822 888 247

Coordinates of this location not found